Yến sào giúp nâng cao cường khả năng phòng the? Nghe sở hữu vẻ khó tin nhưng thực tại từ bao nhiêu năm nay đã chứng minh: Yến Khánh Hòa mang khả năng cường dương bổ thận, kích thích sinh sản và cường tráng cơ thể. do vậy, bên cạnh yếu tố tâm lý, địa điểm… thì món ăn như yến sào cũng là một trong các bí quyết giúp chuyện phòng the của bạn diễn ra như ý và thú vị hơn.

Yến sào nâng cao khả năng phòng the

Theo Đông y, tổ yến sào mang tác dụng bổ phế, dưỡng âm, tiêu đàm, sở hữu vị ngọt, tính bình.
Chính thành ra, yến sào thường sử dụng trong điều trị các chứng ho hen, áp huyết tốt, thân thể hư nhược, đề kháng kém, tiêu dùng để hồi xuân, tăng tuổi thọ, ngăn chặn thời kỳ lão hóa. phần lớn món ăn được chế biến từ yến sào Khánh Hòa giúp bồi dưỡng thân thể và kích thích tăng cường khả năng tình dục. dưới đây là một số món ăn giúp bạn cải thiện quan hệ phòng the phổ biến:

Yến thả gà:

- Nguyên liệu: gà mái tơ một con, nửa tổ yến, nước, gia vị đủ tiêu dùng
- bí quyết làm: Gà mái tơ cắt tiết, bỏ lông và nội tạng, cho gà vào luộc chín rồi xé nhỏ. Yến làm sạch, hầm bí quyết thủy khoảng 30p rồi múc ra bát, cho gà xé lên trên, chan nước luộc gà lên trên (có thể pha thêm bột đao hay bột sắn để nước sền sệt). Nên sử dụng ngay khi còn nóng để cho hiệu quả tối ưu

Chè yến:
-Nguyên liệu: 2-3g yến sào, 100g hạt sen, 100g đậu xanh, đường phèn, gừng tươi, nước
-Cách làm: Sen tươi lột vỏ cứng, cái bỏ tim sen, ngâm trong nước sạch. Đun hạt sen sở hữu đậu xanh cho nhừ, thả yến đã khiến cho sạch vào cố nhiên tuyến đường phèn và gừng, đun sôi trong 15p là mang thể sử dụng. Nên sử dụng lúc nguội và trước lúc đi ngủ.

Súp yến:
- Nguyên liệu: 1kg xương lợn hoặc gà, 100g hành tây, 200g giết gà nạc bỏ xương, yến sào, hành, hẹ vừa đủ
- cách làm: Cho xương hầm cùng 3 lít nước, cho gia vị vừa đủ. giết mổ gà hấp chín, xé nhỏ thành sợi, yến làm sạch rồi hấp trong 10-15p. Cho khoảng hai muỗng súp thịt gà xé sợi, châm nước dùng nóng, thả ít hành hẹ cắt nhỏ, ăn hot, lúc ăn sở hữu thể cho thêm hạt tiêu.

Trên đây là một đôi món ăn là từ yến giúp tăng cường khả năng phòng the. Bạn có thể sắm một loạt những sản phẩm yến sào khác trong khoảng Onplaza sở hữu giá cả cực kỳ hấp dẫn. Chúng tôi bán hàng hàng hiệu và cam kết hoàn trả gấp 10 lần trị giá đơn hàng nếu phát hiện hàng giả.

Xem thêm: https://plus.google.com/+ThangSEOer/posts/gVkJWTFVE4D

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.