Đã Tìm tòi áp dụng nhiều cách tăng cân để mong lột xác khỏi tình trạng gầy còm, nhưng rất nhiều người gầy không thành công. Vậy làm gì để tăng cân chắc khỏe và sở hữu một cơ thể như mong muốn? Thử tham khảo phương pháp tăng cân nhanh và hiệu quả sau đây:

Cung cấp dưỡng chất đầy đủ
[​IMG]
  • Protein chính là loại dinh dưỡng quan trọng trong quá trình lên cân của người gầy. Nó góp phần quan trọng trong công cuộc sinh ra và phát triển các cơ thịt. Nếu bạn đang có mong muốn xóa bỏ ngoại hình còm nhom của bản thân thành chắc khỏe và đầy đặn, thì chắc chắn không thể thiếu được protein. Các bạn tham khảo các sản phẩm cung cấp protein hiệu quả tại địa chỉ: http://tangcangiamcan.com/tang-can-va-giam-can/d-sua-tang-can-serious-mass-359
  • Sau protein, chất béo cũng sẽ là một công cụ chủ chốt giúp chúng ta lên cân nhanh. Mỗi g chất béo có tới 9 calo. Chất béo cung cấp năng lượng và dự trữ lại một phần trong cơ thể để cung cấp cho bạn khi cần. Tuy nhiên, để có lợi cho sức khỏe và hệ tim mạch, bạn nên chọn chất béo sinh ra từ thực vật như dầu thực vật, dầu dừa, dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu cải… và chất béo có sẵn trong cá
  • Vitamin và khoáng chất là các dưỡng chất quan trọng không kém trong cơ thể. Chỉ cần một lượng rất nhỏ, nhưng chúng giúp hấp thu dinh dưỡng hàng ngày.
  • Chất xơ và những chất chống oxi hóa là 2 loại chất có ở trong rau xanh và trái cây tươi, góp phần tăng cường tiêu hóa, thanh lọc và loại trừ độc tố cho cơ thể.

Tập luyện đúng cách

Rất nhiều người không để ý đến việc tập luyện thể dục là bí quyết tăng cân rất hiệu quả. Tập thể dục thể thao giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, phát triển cơ bắp, làm chúng ta ăn được nhiều hơn và tăng cảm giác thèm ăn. Nên Mỗi ngày chỉ cần 15-30 phút để tập luyện những bài thể dục vừa sức sẽ làm cho cơ thể lên cân chắc chắn, khỏe mạnh

Tránh lo lắng, hạn chế stress

Tinh thầnvui vẻ không những giúp bạn tăng cân, mà còn nâng cao sức khỏe, hoàn thành tốt công việc và cuộc sống của chúng ta. Với người gầy, điều này đi đôi với những thuận lợi về ngủ sâu hơn, khả năng ăn uống,tiêu hóa và làm cho bạn lên cân hiệu quả hơn, hãy tránh việc bị stress bằng các hoạt động giải trí hàng ngày, nghỉ ngơi hợp lý.

Dùng sữa chức năng góp phần hỗ trợ tăng cân

Dùng thực phẩm chức năng giúp tăng cân cũng là một phương pháp hay được nhiều người gầy sử dụng. Với phương pháp này, việc tăng cân sẽ đến nhanh cao hơn. Tuy nhiên, người gầy cũng không nên vội vàng dùng những loại sữa “siêu tốc”, làm lên cân tích nước và gây hại cho sức khỏe. Hãy tìm hiểu và lựa chọn các loại thực phẩm tăng cân có xuất xứ tự nhiên, giúp tăng cân an toàn, phát triển cơ bắp và cải thiện sức khỏe tổng thể.
Tham khảo bài viết nổi bật về hướng dẫn cân:
Lợi-hại việc sử dụng viên uống tăng cơ khi tập thể hình

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.