Yến sào rất tổt cho sức khỏe và là món ăn ngon bổ dưỡng. Yến sào chứa các con phố galactose mà không mang chất béo, ngăn đề phòng nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn tàn hương, vết nám và kiểm soát an ninh da, làm cho làn da sáng mịn đầy nhựa sống. Chúng tôi xin giới thiệu món ngon dễ khiến trong khoảng yến sào dưới đây giúp bạn cách chưng yến sào nhiều món ăn từ tẩm bổ cho cả gia đình.

Tổ yến cũng là thức ăn rất bồi dưỡng, dùng cho các trường hợp thân thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng tính do hút thuốc và uống phổ thông rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy ốm, da vàng.

1. Yến sào đu đủ
Yến sào tiềm đu đủ món ngon dễ khiến cho từ yến sào vừa lạ mồm vừa phổ quát dưỡng chất.

vật liệu
- Yến sào khô 10g,
- Đu đủ một trái,
- đường phèn 20gr.
cách chế biến:
- Yến ngâm nước 4 tiếng, khiến sạch.
- Đu đủ lấy bỏ phần ruột.
- Cho yến và con đường phèn, một tẹo nước chín vào trái đu đủ, đút lò tiềm khoảng 30 phút.
- Món ăn vừa lạ mồm, rộng rãi dưỡng chất.

2. Cháo yến sào trứng vịt

Nguyên liệu:
- 120 gram tổ yến sào
- 120 gram gạo hạt dài
- 1 quả trứng vịt muối
- 1 quả trứng vịt bắc thảo
- 150 gram giết mổ xay nhuyễn.
- Gia vị.
Cách chưng yến sào:
- Yến sào chúng ta đem ngâm từ 3 tiếng đồng hồ trước khi nấu. loại bỏ những tạp chất hay lông của chim yến ( nếu như bạn tậu chim yến thô).
- Sau dó bạn đem gạo rửa sạch và ngâm trong lhoảng nửa tiếng đồng hồ trước lúc nấu. Tiếp tới chúng ta nên đem trứng vịt muối và trứng vịt bắc đem cắt nhỏ ra.
- Bỏ gạo vào nồi có lượng nước vừa phải trong vòng 15 phút, cho thêm làm thịt đã say nhuyến tổ yến đã rửa và ngâm sạch cho hồ hết vào nồi, tiếp đến chúng ta nấu thêm 15 phút nữa. Nấu đến lúc nào cho cháo thật nhừ rồi thêm hột vịt muối và hột vịt bắc thảo đã cắt nhỏ vào nồi. Rồi sau chậm tiến độ chúng ta nêm sao cho vừa ăn ( tuỳ theo khẩu vị của mỗi người mà chúng ta nêm nhé).
Sau chậm tiến độ chúng ta múc ra tô rồi cho thêm hành lá và rắc thêm tiêu lên trên và dùng khi cháo đang còn nóng.
Chúc Cả nhà ăn ngon miệng

3. Giò lợn hầm tổ yến

Giò lợn hầm tổ yến là một trong những món ăn trong khoảng tổ yến bồi bổ và giàu dinh dưỡng cho những thành viên trong gia đình.

nguyên liệu
- 2g yến ngâm nở
- 150g giò lợn
- 35g nấm tuyết ngâm nở
- 20g hạt sen tươi
- 5g gừng tươi
- 1/2 quả lê đường
- 15 hạt kỉ tử và 3 quả táo tàu ngâm mềm
- 500ml nước
- Gia vị: muối, hạt nêm, tuyến phố.

bí quyết thực hành

- Giò lợn chần với nước sôi sở hữu gừng tươi. Lê gọt vỏ, chẻ múi cau.
- Hầm giò lợn đến khi mềm, cho kỉ tử, táo tàu, hạt sen tươi vào nấu sôi khoảng 10 phút rồi thả lê vào nấu chín, nêm muối, hạt nêm, tuyến phố vừa ăn.
- Cho nấm tuyết vào bát rồi trút hổ lốn trên và yến vào. bác phương pháp thủy 25-30 phút là được.

Thưởng thức:- sử dụng nóng.

4. Yến sào kỳ tử
Yến sào kỳ từ là bí quyết chế biến tổ yến thành món ăn ngon và bài thuốc quý bổ dưỡng sức khỏe
- bí quyết làm: Yến sào 6 – 10 g đã khiến sạch, nhân sâm 6 – 8 g, đương quy 8 – 10 g, câu kỷ tử 6 – 8 g, hoài sơn (củ khoai mài) 8 – 10 g, hạt sen 10 – 12 g, táo tàu 5 quả. phần đông cho vào thố đất tiềm cho chín mềm. Chia hai – 3 lần uống trong ngày

Công dụng: Bài thuốc này đều có tác dụng tăng và bồi dưỡng sức khỏe với người suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, người già kém ăn mất ngủ, tình thần sa sút, trí tưởng cũng tránh. không những thế những người đau lưng mỏi gối, chuyển động cạnh tranh, nó nhỏ, nhắc không ra tiếng cũng với thể khiến cho bí quyết này để thay đổi sức khỏe của bản thân tốt hơn.

Xem thêm: https://plus.google.com/+ThangSEOer/posts/DWvCMvzSfWm

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.