Pha sữa whey protein mang nước hay có sữa sẽ thấp hơn?Một thắc mắc được phổ biến người dùng whey protein để ý bữa nay mình viết bài này để giúp Anh chị hiểu trong trường hợp nào nên pha whey mang sữa và trong trường hợp nào nên pha mang nước.
Đọc trên nhãn những dòng sữa whey bán sẽ thấy những hướng dẫn pha whey protein có nước,sữa hoặc kem…., nhưng họ không nhắc rõ trong trường hợp nào bạn nên pha sở hữu sữa hay có nước.Vì vậy bài viết này sẽ khiến rõ ưu và thiếu sót của việc pha whey sở hữu sữa hay pha whey mang nước.
Bạn sử dụng whey protein có sữa hay mang nước là phụ thuộc vào tiêu chí của bạn.Mục tiêu của bạn là tăng cơ giảm mỡ hay tăng cân tăng cơ.

Ưu nhược điểm pha whey protein tăng cơ.
Nhược điểm: một vấn đề bạn cần lưu ý là phương pháp cơ thể bạn phản ứng có sữa. một số người không dung nạp được trục đường Lactose mang trong sữa sẽ bị đau bụng hay đi tả.Vi vậy giả dụ bạn không dung nạp tuyến phố Lactose mà bạn pha whey sở hữu sữa sẽ làm bạn càng khó tiêu hóa và hấp thu whey.Và mang thể dẫn đến đau bụng ỉa chảy.
điểm cộng của pha sữa whey protein với sữa sẽ khiến whey dễ uống hơn ngon hơn
Ưu Nhược điểm của pha whey va nước.
Ưu điểm:Không làm đổi thay thành phần và thời kì kết nạp của whey.
Nhược điểm lúc pha whey mang nước sẽ khó uống ví như bạn mới bất đầu dung và chưa quen.
Pha whey protein và sữa
Bạn nên xem xét biện pháp này nếu bạn đang quyết tâm để đạt được cơ bắp và cân nặng và ko quan tâm quá nhiều về lượng calo. nếu như bạn là 1 người ko quá gầy muốn tăng cân nâng cao tăng cơ thì việc bạn dung whey sở hữu sữa sẽ rất hợp lý. 1 ly sữa với thể thêm 1 protein và sắp 200 calo với thể hữu ích cho mục đích của bạn tăng cân. lúc bạn pha whey protein mang sữa protein được tiếp thu chậm, bởi thế nó rất tốt vào buổi sáng. Nhưng nếu bạn cần bổ sung protein sau lúc tập luyện bạn cần kết nạp mau chóng, nước là 1 lựa chọn hang đầu.
Nước và Whey Protein
Đây là giải pháp phải chăng nhất nếu như bạn cần tiêu hóa nhanh và hấp thu nhanh, đặc trưng đối với người mới tập luyện xong cần bổ sung protein ngay để tu sửa ngay tức thì những sợi cơ bị phá vỡ vạc trong quá trình tập tành. Sữa protein sẽ thuận tiện hòa tan hơn và được thân thể tiếp nhận nhanh hơn khi pha sở hữu nước.
một trong các lý do đa dạng nhất làm mọi người ko muốn pha whey protein với nước là hương vị.

Xem thêm: https://www.pinterest.com/pin/655696026967258720/

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.