Hầu như ai cũng muốn bản thân có một thân hình hoàn hảo. Nhưng, có rất nhiều người ở trong cơ thể quá mập ú và thừa cân quá nhiều. Việc đó làm cho bạn mất tự tin vào bản thân rất nhiều. Mặc dù có rất nhiều phương pháp giúp chúng ta giảm cân đã được đưa ra nhưng không phải phương pháp nào cũng hiệu quả và an toàn.
[​IMG]
Bộ thực phẩm giảm cân herbalife (chi tiết sản phẩm khách hàng xem tại địa chỉ: http://tangcangiamcan.com/tang-can-va-giam-can/d-bo-4-san-pham-herbalife-giam-can-nang-cao-332) chính là cách giảm cân khoa học nhất được nhiều chuyên gia dinh dưỡng của mỹ thí nghiệm và cho ra một liệu trình giảm cân bổ sung đủ dinh dưỡng và vitamin cho bạn luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất trong thời gian giảm cân
[​IMG]
Bộ 4 thực phẩm Herbalife giảm cân gồm 4 sản phẩm: sản phẩm bổ sung dưỡng chất Herbalife F1 + F2 + F3 và nước lô hộ Herbalife cô đặc Aloe Concentrate
Trong khi sản phẩm herbalife F1 chứa tới 21 cái vitamin và nguồn dinh dưỡng làm cho quá trình tiêu hóa ổn định thì Hỗn hợp Multivitamin Herbalife F2 lại góp phần bổ sung các khoáng chất và vitamin thiết yếu cho phát triển cơ bắp . Trà lô hội thảo mộc cô đặc sản phẩm herbalife Aloe Concentrate giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ những chất độc hại, cuối cùng là thực phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng herbalife chính hãng F3 tạo nên bộ 4 Herbalife giảm cân hoàn chỉnh.

Bộ 4 sản phẩm Herbalife sẽ đem lại các tác dụng
  • - Kiểm soát cân nặng tốt và an toàn bởi có nguồn gốc từ những thảo dược tự nhiên.
  • - Bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong thời kỳ giảm cân mà các loại sản phẩm hàng ngày bổ sung không đủ.
  • - Tuyệt đối không có chứa các chất gây hại, không gây nguy hại cho người dùng.
  • - Herbalife giảm nguy cơ bị những căn bệnh liên quan đến béo phì như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp...
  • - Các chuyên gia dinh dưỡng Herbalife cam kết và đảm bảo, sản phẩm không gây tăng cân trở lại như các sản phẩm giảm cân khác.
Hướng dẫn dùng Herbalife:
  • - Herbalife F1 và Bột PP Protein: Sử dụng 1 thìa F1+ 2 thìa PP, hòa cùng với nước ấm vừa đủ để không bị vón cục, uống thay 2 bữa chính bữa sáng và bữa trưa, hoặc bữa sáng và bữa tối.
  • - Herbalife F2: sử dụng mỗi lần 1 viên, ngày uống 3 lần.
  • - Trà thảo mộc cô đặc: Hòa ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo nhu cầu, với 180ml – 240ml nước nóng hoặc lạnh. sử dụng từ 1 - 3 lần mỗi ngày.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thực phẩm Herbalife làm nhái, thực phẩm hết date kém chất lượng không chỉ tác động xấu đến danh tiếng của các công ty kinh doanh chân chính mà còn làm cho người mua rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Hãy là người mua thông minh, bằng cách tìm hiểu rõa ràng những thông tin liên quan hoặc liên lạc ngay cho chúng tôi để mua được những sản phẩm chính hãng nhất. 

Xem thêm Bài viết nổi bật về thực phẩm chức năng Herbalife: Điểm danh những loại đồ ăn chay hiệu quả cho người tập thể hình

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.