Để có thể tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng trong việc cài đặt cũng như cập nhật driver laptop, Thiên Minh sẽ tổng hợp toàn bộ driver của các hãng laptop như Dell - Asus - HP - Sony - Lenovo - Toshiba - Samsung tại đây để cho quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm driver phù hợp với dòng máy của mình đang sử dụng.
Trong một điều kiện nào đó, Thiên Minh chưa thể cập nhật được đầy đủ driver cho các dòng máy từ trước tới nay, quý khách hàng vui lòng để lại yêu cầu driver tại phần comment, Thiên Minh sẽ nhanh chóng cập nhật để phục vụ quý khách hàng.
Hướng dẫn yêu cầu driver laptop: quý khách vui lòng để lại thông tin dòng máy quý khách đang sử dụng để Thiên Minh có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm và cập nhật. Ví dụ: Asus K43E, HP Probook 4530s. Thông tin về dòng máy, tên model thường được các nhà sản xuất dán dưới đáy máy.
Hướng dẫn tìm kiếm driver trong bài viết này: ví dụ quý khách muốn tìm driver cho máy Asus K43E. Tại trình duyệt ấn CTRL + F, và nhập từ khóa "K43E" vào ô tìm kiếm. Khi tìm thấy kết quả cho từ khóa K43E, quý khách ấn vào link để vào bài viết cập nhật chi tiết driver. 

------------------- Laptop Dell --------------------



------------------- Laptop Asus --------------------


------------------- Laptop HP --------------------



------------------- Laptop Lenovo --------------------



------------------- Laptop Toshiba -------------------



------------------- Laptop Samsung -------------------



------------------- Laptop Acer -------------------



Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.